วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กิเลนผยองอุ่นเครื่องพ่ายสุพรรณฯ1-4 ผจก.บอกไม่ซีเรียส แค่ลองทีม



ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย โดยกำลังเตรียมทีมฝึกซ้อมเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012


         ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.พ ที่ผ่านมา ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" ได้ยกพลไปอุ่นเครื่องกับทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมระดับดิวิชั่น 1 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี โดยเกมอุ่นเครื่องนัดนี้เปิดให้ชมฟรีท่ามกลางความสนใจของพี่น้อง ชาวสุพรรณบุรี ที่แห่กันมาร่วมเชียร์ทีมรักอย่างอุ่นหนาฝาคั่งประมาณกว่า 500 คน


         สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้ผู้เล่นดาวรุ่งและแข้งต่างชาติตัวใหม่ ที่เพิ่งซ็นสัญญากับทีมลงสนามเป็นส่วนใหญ่ นำโดย สารัช อยู่เย็น, อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย, อัดนัน บาราคัต และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์


         ส่วนทางฝั่งของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ส่งผู้เล่นหน้าใหม่ลงสนามเช่นกันไม่ว่าจะเป็น วรวุฒิ วังสวัสดิ์, พิพัฒน์ ต้นกันยา, ประสิทธิ์ น่วมศาลา, นาวิน จันทร์งาม, ศิวเมต ธนูศร และ ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์


         ผลการอุ่นเครื่องปรากฏว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด พ่ายต่อ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-4 โดยเมืองทองฯ ได้ประตูจาก ปรมัตถ์ กรองบริสุทธิ์ น.72 ส่วน สุพรรณบุรีฯ ได้จาก พิพัฒน์ ต้นกันยา น.31,37, จอห์น น.67 และ จิตรเทพ เหมสนิท น.83


         หลังจบการอุ่นเครื่อง "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรฯ เปิดเผยว่า "สำหรับเกมอุ่นเครื่องวันนี้ไม่ได้ซีเรียสกับผลการแข่งขันมากนัก เพราะเราได้เน้นเปิดโอกาสให้ผู้เล่นดาวรุ่งและนักเตะต่างชาติ ที่เข้ามาใหม่ได้มีโอกาสลงสนาม โดยพักผู้เล่นตัวหลักไว้ทั้งหมด


         จะมีเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้น ที่ปล่อยลงไปประคองทีม แต่ก็ต้องขอชื่นชมทีมสุพรรณบุรีฯ ด้วยที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และเชื่อว่าน่าจะสู้กับทุกทีมในดิวิชั่น 1 ได้อย่างไม่เป็นรองแน่นอน"
 
ขอบคุณข้อมูล/ภาพ:siamsport.co.th 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น