วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เมืองทอง ปรับปรุงสนามใหม่ใกล้เสร็จ เตรียมพร้อมรับฤดูกาลหน้าเต็มที่


"กิเลนผยอง" เริ่มต้นการปรับปรุงพื้นสนามแข่งขัน เอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมไว้ใช้งานในฤดูกาลใหม่ รวมถึงรับมือกับเกมอุ่นเครื่อง ที่จะมีขึ้นในเดือน ม.ค. 56 นี้ กับทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ จูบิโล่ อิวาตะ ล่าสุด วลัยรัตน์ พันธุ์หรั่ง ผจก.บริษัท กอล์ฟ คอร์ส สเปเชียลลิสต์ ที่ดูแลสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้ออกมาเปิดเผยว่า ปี 55 สนามเอสซีจี เมืองทอง ผ่านการใช้งานมาเยอะ ถึงเวลาที่ต้องมีการปรับปรุงพื้นสนามใหม่ ทั้งในเรื่องความสมบูรณ์ของหญ้า, การระบายน้ำ และปรับพื้นผิวของสนามให้เรียบเสมอกัน

         สำหรับการดำเนินงานปัจจุบัน ก็เริ่มปรับปรุงพื้นสนามไปแล้วประมาณ 60% ก็คาดว่าอีก 2-3 สัปดาห์ น่าจะพร้อมกับการใช้งานฤดูกาลใหม่ ซึ่งซีซั่นใหม่ทีมเอสซีจี เมืองทอง จะมีพื้นสนามแข่งขันที่สมบูรณ์พร้อมไว้สำหรับรองรับทั้งแมตช์การแข่งขันใน ประเทศ และระดับเอเชีย

         นอกจากนี้ทีมยังจะมีการติดตั้งเก้าอี้ให้ครบทุกที่นั่งรองรับมาตราฐานที่ทาง เอเอฟซี กำหนดเพื่อให้พร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่สุดของเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และรวมไปถึงการติดตั้งจอแอลอีดี ทั้งสกอร์บอร์ด และ เอบอร์ด อีกด้วย คาดว่าจะเข้าติดตั้งพร้อมแล้วเสร็จภายก่อนฤดูกาล 2013 จะเริ่มขึ้น
 
ข้อมูล:siamsport

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น