วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"กิเลนผยอง" เล็งเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ดึงแข้งดังเสริม


รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "กิเลนผยอง" ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัวสุทธินันท์ พุกหอม และ ณัฐพงษ์ สมณะ สองกองหลังจากชลบุรี เอฟซี รวมทั้งอภิภู สุนทรพนาเวศ กองกลางโอสถสภาฯมาเสริมแกร่งโดยจะยื่นข้อเสนอใหม่ให้ทั้งสองทีมพิจารณาหลัง รอบแรกโดนตอบปฏิเสธกลับมาแล้ว

        "ทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัวนักเตะ 2 รายของชลบุรี รวมถึง อภิภู ของโอสถฯ มาร่วมทัพ เนื่องจากทีมได้พิจารณาแล้วว่านักเตะทั้ง 3 รายเป็นนักเตะที่มีคุณภาพตามที่เราต้องการ ซึ่งหากได้มาเชื่อว่าจะทำให้ทีมเราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม"

        "แม้ ทั้ง 2 ทีมจะตอบปฏิเสธมาแล้ว แต่เราจะยื่นข้อเสนอใหม่ไปให้เขาพิจารณาด้วยเม็ดเงินที่มากกว่าเดิม ซึ่งเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วด้วยเม็ดเงินที่เราจะยื่นไปใหม่ น่าจะทำให้ทั้ง 2 ทีมเปลี่ยนใจปล่อยนักเตะมาอยู่กับเราก็ได้" เสี่ยเป้กล่าวปิดท้าย
ข้อมูล:siamsport

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น