วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

"กิเลนผยอง" สอยดาวรุ่งยุโรปเสริมทัพฤดูกาลหน้า


"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์ ดีกรีทีมชาติมาซิโดเนีย จากทีม เมตาลุร์ก โดเนทส์ค ทีมดังในลีกยูเครน มาร่วมทัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเดินทางมาถึง 5 ก.พ. นี้


        ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการเสริมทัพเข้าสู่ทีม เพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ล่าสุด "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรฯ ได้ทำการเสริมทัพเตรียมสู้ศึกซีซั่นใหม่ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เท้าซ้าย ทีมชาติมาซิโดเนีย จากทีมเมตาลุร์ก โนเนทส์ค วัย 26 ปี ทีมดังในลีกสูงสุดยูเครน ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


        โดยการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ ถือว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์วงการลีกในยุโรปพอสมควร เนื่องจาก มาริโอ ยูรอฟสกี้ ตกเป็นข่าวการดึงตัวจากทีมชั้นนำมากมาย รวมถึง แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา, เจลีก, เคลีก และไชน่า ลีก

        หลังจากได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดคน หนึ่ง แห่งคาบสมุทรบอลข่าน ต่อจาก จอร์จี้ ฮาจี้ ตำนานทีมชาติโรมาเนีย แต่สุดท้ายได้ย้ายร่วมทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายละเอียดทั้งการเซ็นสัญญา และค่าเหนื่อยยังไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด

        มาริโอ ยูรอฟสกี้ นับเป็นแข่งต่างชาติรายที่ 3 ที่ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมในซีซั่นนี้ต่อจาก อัตนัน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์ และ โคเน่ โมฮาเหม็ด อดีตกองหน้าของทีโอที เอสซี โดยมีกำหนดถึงไทยวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. นี้ เวลา 09.45 น. ด้วยสายการบิน ทีเค เตอร์กิส แอร์ไลน์ส และจะมาตรวจร่างกาย ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ วันจันทร์นี้

        สำหรับประวัติของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ มีดังนี้ ชื่อ : มาริโอ ยูรอฟสกี้ อายุ : 26 ปี (11ธันวาคม 1985) ส่วนสูง : 1.79 เมตร สถานที่เกิด : เซอร์เบีย สัญชาติ : เซอร์เบีย/มาซิโดเนีย ตำแหน่ง : มิดฟิลด์ ติดทีมชาติมาซิโดเนีย 12 นัด ยิง 2 ประตู

credit:siamsport.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น