วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

บาย"ก็อด"ฟาวเลอร์ ยุติบทบาทการคุมทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด แล้ว


ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เฮดโค้ชทีม “กิเลนผยอง” ประกาศยุติบทบาทการคุมทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด แล้ว เนื่องจากต้องการแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานของทีม หลังพาต้นสังกัดพลาดแชมป์ในปีผ่านมา ด้านบิ้กกิเลนเผยรู้สึกเสียดายที่เจ้าตัวโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลชมน้อยไปหน่อย โดยตอนนี้เจ้าตัวได้เดินทางกลับไปพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย หลังจบฤดูกาล

        ความเคลื่อนไหวของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด “เดอะก็อด” ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ได้ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่กุนซือใหญ่ของทีม โดยให้เหตุผลว่าต้องการแสดงความรับผิดชอบกับผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ ซึ่งผลการแข่งขันและผลงานไม่เป็นไปตามที่ความคาดหวังไว้ รวมถึงตนยังมีความต้องการที่จะลงสนามในฐานะผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง การยุติบทบาทในครั้งนี้เป็นความพึงพอใจระหว่าง 2 ฝ่ายทั้งทางร็อบบี้และทางสโมสร ทำให้เจ้าตัวสามารถเจรจากับสโมสรใดก็ได้ที่ให้ความสนใจ

        ด้าน "บิ้กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรได้กล่าวกับทีมงานว่า "รู้สึกเสียดายที่ผู้เล่นระดับโลกอย่างร็อบบี้มีโอกาสโชว์ฝีเท้าให้กับแฟน บอลไทยชมน้อยไป แต่ตนรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร็อบบี้มาโชว์ฝีเท้าต่อหน้าแฟนบอลเมืองทองฯ โดยส่วนตัวร็อบบี้ได้โชว์ความเป็นมืออาชีพให้เพื่อนรวมทีมรวมถึงแฟนบอลเมือง ทองฯได้เห็นทั้งในและนอกสนามและที่สำคัญคือเพิ่มภาพลักษณ์ของทีมให้เป็นที่ รู้จักในวงกว้าง สุดท้ายก็ขออวยพรให้ร็อบบี้ประสบความสำเร็จต่อจากนี้ไปและหวังว่าจะได้ร่วม งานกันอีกในอนาคต"

        โดย ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ วัย 37 ปี รับหน้าที่รักษาการเฮดโค้ชและผู้เล่นของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต่อจากเอ็นริเก้ คาลิสโต้ เฮดโค้ชคนเก่า เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน ที่ผ่านมา โดยผลงานการคุมทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 15 นัด พาทีมชนะ 7 เสมอ 4 และแพ้ 4 นัด  โดยลงเล่นทุกรายการ 21 นัด ยิง 4 ประตู จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูอีก 4 ครั้ง 

ที่มา : www.mtutd.tv เว็บไซต์ทางการของสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด
หางาน กรุงเทพมหานคร    หางาน กาญจนบุรี   หางาน จันทบุรี   หางาน นครปฐม   หางาน ประจวบคีรีขันธ์   job ประกาศรับสมัครงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น