วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

"เสี่ยเป้"เชื่อทีมลุ้นแชมป์ หากชนะบุรีรัมย์ พีอีเอได้


ท่ามกลางการคาดการณ์ของคนในวงการลูกหนัง ที่เห็นพ้องตรงกันว่า การลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เหลือเพียงแค่ 2 ทีมเท่านั้น คือจ่าฝูงขณะนี้อย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ กับรองจ่าฝูงดีกรีแชมป์ 2 สมัยติดต่อกันที่ผ่านมา อย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ออกมาประกาศแล้วว่า เชื่อว่าทีมตัวเองจะเปิดบ้านเอาชนะเมืองทองฯ และคว้าแชมป์ไปครองได้แน่นอนนั้น

        ล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เมืองทองฯ ออกมากล่าวว่า "อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้แล้วมาตลอดว่า ผมยังมั่นใจว่าทีมเมืองทองฯ ยังจะมีลุ้นป้องกันแชมป์ และเป็นทีมแรกที่จะคว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกันมาครองได้

        นั่นหมายถึงเกมที่เราต้องไปเยือนบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เป็นทีมลุ้นแชมป์กับเราแค่ 2 ทีมขณะนี้ ผมมั่นใจว่าลูกทีมมีดีพอ ที่จะบุกไปเอาชนะเขาถึงนิวไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ได้แน่นอน เหตุที่มั่นใจ ก็เพราะทีมเราผ่านเกมที่กดดันมาเยอะ ไม่น่ามีปัญหาในการไปเยือนบุรีรัมย์ พีอีเอถึงถิ่น"
    
ข้อแม้ก่อนเจอทีม "บิ๊กเน" ต้องไม่สะดุด

        "เสี่ยเป้" กล่าวอีกด้วยว่า "เกมก่อนหน้าที่เราจะพบกับบุรีรัมย์ พีอีเอ ถือว่าสำคัญ เราต้องไม่สะดุดทำแต้มหล่นหาย หากเป็นไปได้ถ้าเราเดินหน้าคว้าชัยได้หมด แล้วเขาเองมีสะดุดบ้าง ผมว่าเกมที่เราต้องไปพบกับเขานั้นต้องสำคัญสุดๆ ของทั้ง 2 ทีม

        ขณะเดียวกันหากเขาเองไม่สะดุด โอกาสที่เราจะคว้าแชมป์ได้ก็ยาก แต่ผมก็ยังมั่นใจว่าทีมเราจะเอาชนะเขาได้ เพราะขณะนี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี ยิ่งหากได้ ดัสกร ทองเหลา กับ ธีรศิลป์ แดงดา ที่เจ็บจนต้องถอนตัวจากทีมชาติกลับมาร่วมทีมได้อีกครั้งเมื่อไหร่ ทีมเราจะแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน รวมถึงนักเตะที่ติดทีมชาติชุดใหญ่ 4 ราย, ซีเกมส์ 2 ราย และ ยช. 19 ปีอีก 1 ราย ไม่เจ็บมาจากรับใช้ชาติ ผมว่าเรามีลุ้นยาวๆ แน่นอนกับแชมป์ไทยลีกปีนี้"
    
ปีหน้าบิ๊กเนมมาแน่ใช้คอนเนกชั่น "ก็อด"

        ส่วนแผนการเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลหน้านั้น "เสี่ยเป้" บอกว่า "ปีหน้าเราจะพยายามหานักเตะคุณภาพเช่นเดียวกับ "ก็อด" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ มาอยู่กับทีมด้วยแน่นอน การมาของร็อบบี้นั้นเห็นได้ชัดว่า เขาสามารถมายกระดับทีมเราให้ดีขึ้น โดยเฉพาะเกมรุกที่ดุดันขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

        โดยคงจะต้องใช้คอนเนกชั่นของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ที่มีกับทีมในออสเตรเลีย รวมถึงอังกฤษ ให้หานักเตะคุณภาพดีระดับบิ๊กเนม ที่มาแล้วเป็น 11 คนแรกให้ทีมได้เลยมาร่วมทัพด้วย นอกจากนี้ยังจะมีนักเตะจากแอฟริกาใต้, อเมริกาใต้ รวมถึงจากพันธมิตรของเราอย่างแอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพด้วยแน่นอน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น