วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

โค้ชเฮง ยอมเข็นชลบุึีรีไม่ขึ้น เชียร์กิเลนได้แชมป์

        
        "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ยอมยกธงขาวในการพา "ฉลามชล" ลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แล้ว โดยยังแอบเชียร์ให้ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ซีซั่นนี้มาครองให้ได้ แต่มีข้อแม้ว่าแชมป์เก่า 2 สมัยซ้อนต้องบุกไปเอาชนะบุรีรัมย์ พีอีเอ ให้ได้ถึงถิ่นนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ให้ได้ รวมถึงเปิดบ้านเอาชนะชลบุรี เอฟซี ให้ได้อีกด้วย หากทำได้ทั้ง 2 เกมที่ว่าเมืองทองฯ มีโอกาสแซงหน้าคว้าแชมป์ได้แน่นอน



        แม้ก่อนหน้านี้จะเคยออกมาให้ข่าวตลอดว่ายัง หวังพาทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ทั้งๆ ที่ผลงานล่าสุดตามหลัง บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงถึง 13 แต้ม และตามหลัง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถึง 4 แต้ม โดยเตะเท่ากับบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ 24 นัดและเตะมากกว่าเมืองทองฯ 1 นัด

        ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "โค้ชเฮง" ก็ได้รับคำตอบมาว่า "ถึงวันนี้ยอมรับว่าโอกาสที่ชลบุรี จะแซงหน้าไปคว้าแชมป์มีน้อยมากคงหวังลำบากแต่เป้าหมายขณะนี้ยังขอหวังอันดับ 2 เผื่อว่าทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ หรือ เมืองทองฯ ได้ 2 แชมป์ทั้ง ไทยลีก และ ไทยคม เอฟเอ คัพ ขี้นมา ชลบุรีจะได้ไปเล่น เอเอฟซีคัพ ในปีหน้า ผมว่าเรายังมีโอกาสเป็นที่ 2 ได้อยู่แต่ต้องให้เมืองทองฯ บุกไปแพ้ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่มีความเป็นไปได้และเปิดบ้านแพ้เราด้วยหากออกชอยส์ที่ว่านี้เราก็ยังมี โอกาสแซงหน้าคว้ารองแชมป์ได้เหมือนกัน


        ส่วนถ้าถามผมว่าระหว่างบุรีรัมย์ พีอีเอ กับ เมืองทองฯ ทีมไหนมีโอกาสเป็นแชมป์มากกว่าผมขอเลือกเชียร์เมืองทองฯ นะแต่มีข้อแม้ว่าเมืองทองฯ ต้องบุกไปชนะบุรีรัมย์ พีอีเอ ถึงถิ่นให้ได้แล้วนัดถัดมาก็ต้องชนะชลบุรี เอฟซี ให้ได้อีกด้วย หากทำได้ผมว่าเมืองทองฯ มีโอกาสแซงหน้าบุรีรัมย์ พีอีเอ คว้าแชมป์ได้สูง แต่หากเมืองทองฯ ทำไม่ได้โดยพลาดท่าแพ้ทั้ง 2 เกมผมว่าโอกาสที่ชลบุรี จะได้ที่ 2 ก็มีนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น