วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เนื้อหอมหลายทีมรุมจีบ ทั้งเอเซีย,ยุโรป

 
"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตังเก่งของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอม ทีมจาก 4 ชาติ อยากได้ตัวไปร่วมทัพ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยัน "เจ้ามุ้ย" มีค่าตัวราว 8 ล้านยูโร หรือราว 336 ล้านบาท ส่วนจะปล่อยออกจากทีมหรือไม่ ขอรอดูข้อเสนอที่ดีที่สุดก่อน หากไม่ดีก็ไม่ปล่อย


         "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกดีกรีทีมชาติไทย ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อาจอยู่ในเมืองไทยได้ไม่นาน หลังล่าสุดมีทีมจาก 4 ชาติ สนใจต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพด้วย ทั้งจากยุโรป 3 ชาติ และชาติชั้นนำของเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น อีก 1 ทีม


         เรื่องนี้มีการยืนยันมาจาก "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของเมืองทองฯ มาว่า "รายของ ธีรศิลป์ แดงดา นั้นเป็นเรื่องจริง ที่ปีหน้าเราอาจต้องเสียเขาไปจาก เมืองทองฯ เพราะมีหลายๆ ทีมจากชาติต่างๆ สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพด้วย ทั้ง ในยุโรป ที่มีทั้ง อังกฤษ, สเปน และ เบลเยียม หลายสโมสรอยากได้เขาไปเล่นให้ รวมถึงทีมจาก ญี่ปุ่น เองก็ตาม"


         "แต่ทั้งนี้เราจะปล่อยหรือไม่ต้องอยู่ที่ข้อเสนอของทีม เหล่านั้นด้วยว่าจะดีที่สุดสำหรับตัว ธีรศิลป์ เอง รวมถึงทีมเราหรือไม่ โดยค่าตัวของ ธีรศิลป์ นั้น หากจะมีการขายออกจากทีมไปจริง เขาน่าจะมีมูลค่าอยู่ที่ราว 8 ล้านยูโร หรือราว 336 ล้านบาท (1 ยูโรเป็นเงินไทย 42 บาท)"

    เตรียมจัดบอลนัดพิเศษช่วยน้ำท่วม พ.ย. นี้

         "เสี่ยเป้" กล่าวอีกด้วยว่า "ขณะนี้ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีความเป็นห่วงกับสถานการณ์น้ำท่วมในหลายๆ พื้น ที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลเราเองหรือแฟนบอลของทีมอื่นๆ ที่เรารู้สึกเห็นใจ ต่อผู้ประสบภัยที่ได้รับความเดือดร้อน โดยในเดือน พ.ย. นี้ช่วงไทยลีกพักเบรกนั้น ทีมเมืองทองฯ จะจัดฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษขึ้นมา เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างแน่นอน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น