วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

มิลอส โจซิค อดีตโค้ชราชประชา นั่้งเฮดโค้ชกิเลน,ฟาวเลอร์ นั่งแท่น ผจก.ทีมและนักเตะ

       
        "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชอีกคำรบ โดยดัน ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ขึ้นไปนั่งแท่น ผจก.ทีม และนักเตะ หลังดึง มิลอส โจซิค อดีตโค้ชฝีมือดีมาจาก ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ มาเป็นเฮดโค้ชแทน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ยืนยัน เงื่อนไขในการทำงานหารือกันลงตัวให้ "เดอะ ก็อด" มีอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาด วางแผนเกม ส่วน "มิลอส" เป็นฝ่ายสนับสนุนแท็กติกมั่นใจทำงานร่วมกันได้ไร้ปัญหา





        มีการเปลี่ยนแปลงในรัง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อีกคำรบ ภายหลังจากที่เพิ่งแต่งตั้ง "เดอะก็อด" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เป็นโค้ชแอนด์เพลย์เยอร์แทน เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ที่โดนปลดออกไป หลังทีมไม่ประสบความสำเร็จในศึก "เอเอฟซี คัพ" และ "โตโยต้า ลีก คัพ"

        ล่า สุดบอร์ดบริหารของทีม "กิเลนผยอง" มีการแต่งตั้ง มิลอส โจซิค อดีตกุนซือ ราชประชา ชาวเซอร์เบีย มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับดัน ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ไปสั่งการเป็น ผจก.ทีม และนักเตะแทน

        โดยเรื่อง นี้ได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์  ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในงานแถลงข่าว มีต เดอะ เพรส ที่สมาคมผู้สื่อข่าวช่างภาพกีฬา ว่า "จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้เราก็ได้มีการติดต่อกับ มิลอส โจซิค เอาไว้แล้ว แต่ที่ไม่ได้ออกข่าวเพราะยังไม่บรรลุถึงข้อตกลง เวลานี้ทุกอย่างลงตัว เราเซ็นสัญญากับเขาแบบยาวๆ"

        เสี่ยเป้ ยังเผยอีกว่า "เมืองทองฯ จะมีระบบบริหารจัดการทีมตามแบบฉบับสากล ที่เราเห็นในลีกใหญ่ๆ โดยจะให้ มิลอส โจซิค เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ขณะที่ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ก็ยังอยู่กับทีม แล้วให้ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ซึ่งสัญญาของเขามีอยู่กับเรากระทั่งกลางปีหน้า ไปนั่งในตำแหน่ง ผจก.ทีม และเป็นนักเตะ"
    
วางใจทำงานร่วมกันไร้ปัญหา

        นอก จากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงการทำงานร่วมกันระหว่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ซึ่งเป็นทั้งนักเตะและ ผจก. ทีม จะทำงานร่วมกับ มิลอส โจซิค ได้หรือไม่นั้น

        "เสี่ยเป้" กล่าวเสริมอีกว่า "เท่าที่ทำงานร่วมกันมามั่นใจว่า ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร  และคงจะมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น เงื่อนไขทุกอย่างเราคุยกันหมดแล้ว "ฟาวเลอร์" แม้จะเป็นนักเตะ แต่ก็ถือว่าใหญ่สุด เพราะนั่งอยู่ในตำแหน่ง ผจก.ทีม ด้วย ส่วน "มิลอส" นั้นก็จะเป็นฝ่ายสนับสนุนการวางแผนเกม"

        ต่อข้อซักถามของผู้ สื่อข่าวว่าทำไมต้องเป็น "มิลอส โจซิค ทั้งที่ยังคุมทีมอยู่กับ ราชประชา และจะมีการเปลี่ยนตัวกันอย่างไรถ้า "ร็อบบี้" ยังอยู่ในสนาม ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง" ยืนยันว่า "ก็คงจะต้องย้อนไปดูที่ผลงานของ ราชประชา ที่ผ่านมา 10 นัดไปแพ้ใคร จัดว่าไม่ธรรมดา"

        "อีกทั้งแท็กติกและมีโป รไฟล์ที่ใช้ได้ ส่วนเรื่องของการเปลี่ยนตัวนั้น ก็คงจะมีการเรียนรู้กันในเรื่องของ ภาษามือ ว่าจะมีการวางแผนเกมเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นกันตอนไหนบ้าง ก็ต้องคุยกันอีกที นอกจากนั้นเรายังจะได้โค้ชฟิตเนส อย่าง อเล็กซ์ อาร์มสตรอง มาทำงานแบบเต็มเวลา" "เสี่ยเป้" กล่าว
    
ยอดขายบัตร กิเลน-กว่างโซ้ง ช่วยน้ำท่วม

        ขณะ เดียวกัน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด "ยังเผยอีกว่า เกมไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. นี้ที่เราจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม เชียงราย ยูไนเต็ด นอกจากเราจะจัดกล่องรับบริจาคเงินจากแฟนบอลที่จะเข้ามาชมเกมดังกล่าวแล้ว สโมสรเมืองทองฯ ยังจะบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมบริเวณใกล้เคียงอย่าง จ.นนทบุรี และ จ.ปทุมธานี เป็นจำนวนเงินเบื้องต้น 2 แสนบาท" "เสี่ยเป้" กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น