วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

กิเลนเปิดบ้านหวัง 3 แต้มประเดิมโค้ชใหม่



มิลอส โจซิค กุนซือป้ายแดงเตรียมนำทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด วางเป้าเช็กบิลเอาชนะทีมจากเมืองเหนือ ล้างแค้น ที่เลกแรกบุกไปแพ้มาก่อน 0-1 ให้ได้ เพื่อเก็บ 3 แต้มไล่บี้บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงของตารางให้ได้



        ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. 54 จะมีหวดแข้งกัน 3 คู่จาก 3 สนาม โดยเกมระหว่าง โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่จะเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม นั้นถูกเลื่อนไปเตะวันที่ 29 ต.ค. 54 แทน เนื่องจาก จ.สระบุรี อันเป็นสถานที่ตั้งของสนามเหย้าทีม "พลังเอ็ม" อย่าง อบจ.สระบุรี นั้นได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม จึงต้องเลื่อนเกมดังกล่าวออกไป
    
"กิเลน" ประเดิมโค้ชใหม่ขอ 3 แต้ม

        ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ไทยลีก 2 สมัย นัดนี้จะเป็นการเริ่มต้นคุมทีมนัดแรกของ มิลอส โจซิค กุนซือคนใหม่ โดย เมืองทองฯ เตะมา 22 นัด มี 47 แต้มตามหลัง บุรีรัมย์ พีอีเอ 9 แต้ม

        มิลอส โจซิค กุนซือป้ายแดงชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า "ผมเพิ่งเริ่มเข้ามาคุมทีม แต่นักเตะและทีมงานทุกคน ก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ที่ผ่านมา ผมติดตามผลงานของทีมเมืองทองฯ มาโดยตลอดอยู่แล้ว เกมนี้เป้าหมายที่ผมจะพาทีมไปให้ถึงก็คือ ขอเริ่มต้นกับทีมใหม่ ด้วยการพาทีมเมืองทองฯ คว้า 3 แต้มให้ได้อย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าศักยภาพของนักเตะน่าจะทำได้สำเร็จไม่ยาก"
    
"เสี่ยเป้" ยันต้อง 3 แต้มลุ้นแชมป์ต่อ

        ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ของทีมออกมากล่าวว่า "เกมนี้เราไม่มีชอยส์อื่น นอกซะจากต้องชนะอย่างเดียวเพื่อให้ยังคงอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ต่อไป โดยหากเราชนะจะทำให้เหลือตามหลังบุรีรัมย์ พีอีเอ จาก 9 เหลือแค่ 6 แต้มเท่านั้นเพราะ บุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่มีคิวเตะสัปดาห์นี้ ผมมั่นใจว่าหากเราคว้าชัยเกมนี้ได้ จะทำให้พวกเราอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ได้ต่อไปแน่นอน

        ซึ่งเกมนี้เราจะได้ปีกซ้ายอย่าง จักรพันธ์ พรใส พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ส่วนรายของ ดัสกร ทองเหลา, ธีรศิลป์ แดงดา นั้นอาจต้องเช็กความฟิตที่ไปรับใช้ทีมชาติมาแต่น่าจะไม่มีปัญหาคงจะลงสนาม ช่วยทีมได้ โดย ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ จะลงสนามเป็นตัวจริงแน่นอน"
    
ตั้งกล่องรับบริจาคช่วยน้ำท่วม

        "เสี่ยเป้" กล่าวอีกด้วยว่า "เกมกับเชียงรายนี้ทีมเมืองทองฯ จะตั้งกล่องรับบริจาคจากแฟนบอล เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยล่าสุดสโมสรเองพร้อมยามาฮ่า ได้สมทบแล้ว 2 แสนบาท ไม่รวมถึงเอไอเออีก 5 หมื่นบาท และน่าจะมีสปอนเซอร์รายอื่นๆ มาร่วมบริจาคอีก

        และในเดือน พ.ย. นี้ เราจะมีการจัดฟุตบอลนัดพิเศษการกุศลขึ้นมาอย่างแน่นอน เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย และเราพร้อมจะให้นักเตะของเราไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วย เพราะแฟนบอลของเราหลายๆ คนนั้นประสบกับปัญหาอุทกภัยครั้งใหญ่หนนี้ด้วย"
    
คูกูล่า เชื่อดีพอพาเชียงรายแชร์แต้มได้

        ด้านทีมเยือน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด สเตฟาโน่ คูกูล่า  กุนซือใหญ่ของทีม พูดถึงเกมนี้ว่า "แม้เมืองทองฯ จะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ผมเชื่อว่าทีมเราก็มีดีพอที่จะบุกไปยันเสมอกลับมาได้อย่างแน่นอน
โดย นัดนี้ เราจะไปเล่นกันแบบรัดกุมและเกมรับต้องไม่พลาดกันง่ายๆ ให้กับทีมที่เล่นเกมรุกได้อันตรายอย่างเมืองทองฯ แน่นอน ขณะเดียวกัน ผมก็เชื่อมั่นว่าเกมรุกของเราเองก็มีดีพอ ที่จะบุกไปยิงประตูในยามาฮ่า ได้เช่นกัน โดยเฉพาะ วสันต์ นาทะสัน กับ เลอันโดร อัสซุนเซา

        สำหรับเลกแรกที่พบกันมานั้นเป็นเมืองทองฯ ที่บุกไปแพ้มาก่อน 0-1 เมื่อ 7 พ.ค. 54 ที่ผ่านมา

        ผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

        เมืองทองฯ ยูไนเต็ด : กวิน ธรรมสัจจานันท์, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, วีระวุฒิ กาเหย็ม, พลวัฒน์ วังฆะฮาด, จักรพันธ์ พรใส, ดักโน่ เซียก้า, ดัสกร ทองเหลา, คริสเตียน เคาคู, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, ธีรศิลป์ แดงดา

        เชียงราย ยูไนเต็ด : อลอนโซ่ คาร์วัลโญ่, อันโตนิโอ, กิลสัน ดิแอส, ธวัชชัย ทองฮวด, อดิศักดิ์ ศรีงาม, ชิเตสคู ลีออนติน, ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น, ภาณุพงษ์ อารัมภ์วิโรจน์, รัฐพล อัฐวงศ์, วสันต์ นาทะสัน, เลอันโดร อัสซุนเซา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น