วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

"กิเลนผยอง" เปิดตัวยูรอฟสกี้แข้งใหม่ทีมชาติมาซิโดเนีย


         สำหรับโปรไฟล์ทางด้านลูกหนังของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ นั้นถือว่าไม่ธรรมดา  ปี 2003-2004  สังกัดทีม เรดสตาร์ เบลเกรด  ,  ปี 2003 สังกัดทีม โอเอฟเคทลาเดโนแวค ลงเล่น  12 นัด , ปี2004 สังกัดทีม เอฟเค โซปอต ลงเล่น14 นัดยิง 3 ประตู  , ปี 2004-2007 สังกัดทีม เอฟเคเบซานีย่า  ลงเล่น 83 นัด ยิง 18 ประตู  , ปี 2007-210   สังกัดทีมเอฟเควอจโวดีน่า ลงเล่น 56 นัด ยิง 7 ประตู ,ปี 2011 สังกัดทีม เมตาเลอร์  โดเนตส์ ลงเล่น 7 นัด นอกนั้น

 ส่วนทีมชาติมาซิโดเนีย ติดชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2010  ถึงปัจจุบันลงเล่น  12 นัด ยิงได้  2 ประตู โดยเซ็นสัญญาร่วมทีม เมืองทองฯยาว 3 ปี ส่วนค่าเหนื่อยนั้นคาดว่า น่าจะไม่ต่ำกว่า 6  หลัก ส่วนเบอร์เสื้อนั้นยังไม่มีการตัดสินใจ
 

           "เสี่ยเป้" โวลั่นปาดหน้าทีมดังซิวตัว


         "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์  ซื่อวาจา  ผอ.สโมสร  เมืองทองฯยูไนเต็ด  เผยกับผู้สื่อข่าวถึงการได้ตัวของ มาริโอ  ยูรอฟสกี้  มาเสริมทัพในครั้งนี้ว่า “  ถือว่าเป็นความสำเร็จอีกครั้งของทีม เมืองทองฯยูไนเต็ด  ที่ได้ตัวนักเตะดีกรีทีมชาติมาซิโดเนีย  อย่าง  “มาริโอ  ยูรอฟสกี้  “  ซึ่งก่อนหน้านี้ มีทีมดังในบุนเดสสลีกก้าอย่าง แวเดอร์ เบรเมน ที่เสนอค่าเหนื่อยให้ถึง  1.6  ล้านยูโร อีกทั้ง  เลอเวอร์คูเซ่น  ก็สนใจในฝีเท้าของเขา  นอกจากนั้นก็ยังมีทีมจาก เจ.ลีก  และ เค.ลีก  อยากได้ตัวของเขาไปเล่นแต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะมาอยู่กับเราถือว่าเขาให้ เกียรติกับทีมเรามาก  ด้วยอายุที่ยังน้อย และจัดว่าเป็นนักเตะที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่พีค มั่นใจว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเราไล่ล่า 3 แชมป์ในซีซั่นนี้ “



         นอกจากนั้น พ่อบ้านเมืองทองฯยังเผยอีกว่า "ในช่วงระหว่างที่  มาริโอ  ยูรอฟสกี้  เล่นอยู่กับเรา  จอห์น    โตแช็ค  ยอดกุนซือทีมดังหลายสโมสรในยุโรป ซึ่งปัจจุบันเป็นเฮดโค้ชของ  มาซิโดเนีย   จะมานั่งดูฟอร์มของเขาเล่นด้วย เพราะเขาคือกำลังสำคัญของทีมชาติมาซิโดเนีย"


       ยาหอมเมืองทองฯทีมดังในเอเชีย


         ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวที่ถามว่า อะไรที่ทำให้ "มาริโอ  ยูรอฟสกี้"  ถึงได้ตัดสินใจเดินทางมาค้าแข้งยังไทยพรีเมียร์ลีก  มิดฟิลด์หน้าหล่อวัย 26 ปี  ยืนยันว่า"ทันทีที่ได้รับการติดต่อให้มาค้าแข้งกับทีม เมืองทองฯยูไนเต็ด  นั้นตนก็พยายาม ที่จะค้นหาข้อมูลของทีมทางอินเตอร์เนต  ซึ่งก็พบว่า  พวกเขาแม้จะเป็นทีมน้องใหม่ในลีกของประเทศไทย แต่ก็ขึ้นอยู่ในแถวหน้าของ ทวีปเอเชีย  กอบโกยความสำเร็จมาอย่างมากมาย อีกทั้งเคยเป็นแชมป์ในไทยลีกมา 2 สมัย  ถือว่าไม่ธรรมดา นอกจากนั้นยังมีการบริหารจัดการทีมที่ดีเยี่ยม  ก่อนหน้านี้  นักเตะดังระดับโลกอย่าง  "ร็อบบี้  ฟาวเลอร์"  เคยมาเล่นให้กับทีม เมืองทองฯ จึงทำให้ตนตัดสินใจไม่ยาก ในการย้ายมาร่วมทีมครั้งนี้  รวมไปถึงแฟนบอล "อุลตร้าเมืองทอง" ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ ที่ทำให้ตนอยากจะมาเล่นที่นี่ อยากจะสนุกกับการเล่นฟุตบอลท่ามกลางแฟนบอลที่มีรูปแบบการเชียร์อย่างทีม เมืองทองฯ


       "เป้" ยันไม่มีปัญหาเรื่องคิวเตะทีมชาติ

 ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังสอบถามถึงโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติมา ซิโดเนีย  ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบกับการเล่นของทีม เมืองทองฯยูไนเต็ด  ได้ถ้าหากถูกเรียกตัวกลับไปรับใช้ชาติ  โดนเรื่องนี้  "เสี่ยเป้"  รณฤทธิ์  ซื่อวาจา   ผอ.สโมสร  เมืองทอง ฯยูไนเต็ด  ยืนยันว่า  "เวลานี้โปรแกรมของทีมชาติ  มาซิโดเนีย  เหลือเพียงแค่เกมนัดกระชับมิตรกับทีมชาติ ลักแซมเบิร์ก  เพียงนัดเดียวเท่านั้น  หลังจากที่ตกรอบคัดเลือกฟุตบอลยูโรฯ2012   แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา เพราะ เมืองทองฯของเราก็พร้อมที่จะสนองและสนับสนุน นโยบายของทีมชาติทุกชาติอยู่แล้ว  อย่างเช่นทีมชาติไทย  เราก็ปล่อยตัวให้ทุกครั้งที่มีการเรียกตัว  คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาเพราะโปรแ กรมฟีฟ่าเดย์ คงจะเหมือนกันทั่วโลก
 

 หางาน ระยองหางาน นครศรีฯ    หางาน ชัยภูมิ    งานราชการ เปิดสอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น