วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เสี่ยเป้ รับฤดูกาลหน้าอาจไม่มี "เจ้ามุ้ย" หากทีมยุโรปสนใจยินดีปล่อยตัว


  "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ปี พ.ศ. 2556 ยอดกองหน้าของทีมอย่าง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา จะเดินทางไปค้าแข้งยังต่างแดนแน่นอน หลังเป็นข่าวมาตลอดก่อนหน้านี้กับหลายทีม

         โดยเรื่องนี้ "เสี่ยเป้" เปิดเผยในงานที่ทีมได้เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ จูบิโล่ อิวาตะ เมื่อ 11 ธ.ค. 55 ที่ผ่านมา กับสื่อมวลชนหลายสำนัก ที่ให้ความสนใจยิงคำถามเกี่ยวกับการที่ทีมแชมป์ไทยลีก 3 สมัยทีมแรกของไทย จะส่ง "เจ้ามุ้ย" ไปค้าแข้งยังต่างแดน ว่าปี พ.ศ. 2556 ธีรศิลป์ แดงดา จะถูกปล่อยตัวไปค้าแข้งต่างประเทศแน่นอน 


         แม้จะต้องเสียกองหน้าฝีเท้าดีไปแต่ไม่มีปัญหา เพราะเป็นตามวิถีทางของฟุตบอลอาชีพ หากนักเตะอย่าง "เจ้ามุ้ย" หรือรายอื่นๆ ในทีมมีโอกาสไปค้าแข้งต่างประเทศได้ ทีมก็พร้อมผลักดันสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยจะเป็นในลักษณะของการยืมตัวไม่ใช่ขายขาด ยอมรับว่าที่ผ่านมามีหลายทีมให้ความสนใจทั้งจากเอเชียและยุโรป 


         แม้กระทั่งเคตาเฟ่ ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ก็ตาม โดยทีมจะพิจารณาทีมที่เหมาะสมที่สุดทั้งเรื่องของเงื่อนไขของสัญญาที่จะทำ ให้เกิดประโยชน์ทั้งสโมสรและตัวธีรศิลป์เอง ที่สำคัญต้องเป็นทีมที่ไปร่วมทีมแล้วจะทำให้มีโอกาสพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่ง ขึ้นไปอีกได้
    
      
จูบิโล่ก็สนหวยน่าออกที่ทีมแดนกังหัน


         "เสี่ยเป้" เปิดเผยอีกด้วยว่า ทีมจูบิโล่ อิวาตะ เอง ก็สนใจในตัวของธีรศิลป์ รวมถึงทีมอื่นๆ ในเอเชีย ทั้งญี่ปุ่น ทีมอื่นๆ, เกาหลีใต้ โดยหลัง "เจ้ามุ้ย" เสร็จภารกิจกับทีมชาติไทย ในรายการซูซูกิ อาเซียน คัพ แล้ว ทีมจะเริ่มเปิดรับการเจรจากับทีมต่างๆ อย่างเป็นทางการทันที

         โดยระหว่างการสนทนากับกลุ่มผู้สื่อข่าวนั้น "เสี่ยเป้" ได้กล่าวทีเล่นทีจริงด้วยว่า ไม่แน่อาจจะเป็นทีมจากฮอลแลนด์ ที่จะมาอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 8 ม.ค. 56 ก็เป็นได้ ซึ่งสอดคล้องกับที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาก่อนหน้านี้ว่า "เจ้ามุ้ย" มีโอกาสไปค้าแข้งยังลีกฮอลแลนด์ สูงกว่าที่อื่นๆ


         "เสี่ยเป้" ยังบอกอีกด้วยว่า ค่าตัวในรูปแบบของการยืมตัวของ "เจ้ามุ้ย" นั้นล่าสุดตัวเลขอยู่ที่ราว 30-40 ล้านบาท ไปแล้ว หากมีการขายขาดจะมีมูลค่าสูงกว่าตัวเลขที่ว่าแน่นอน
 
ข้อมูล:siamsport

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น