วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กิเลนผยองซิวตำรวจ 2-1 ยังไร้พ่ายต่อไป


การแข่งขัน ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เลกสอง นัดกลางสัปดาห์ ประจำวันพุธที่ 8 ส.ค. 2555
    
อินทรีเพื่อนตำรวจ  1-2  เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด


        ที่สนาม มธ.รังสิต "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 16 ที่เตะมา 19 นัด มี 17 แต้ม เกมนี้เจอกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่เตะมา 20 นัด ชนะ 15 เสมอ 5 เป็นทีมเดียวขณะนี้ที่ยังไม่แพ้ใคร มี 50 แต้ม เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะเชียงราย มา 2-0 เจอกันในเลกแรก อินทรีฯ บุกไปแพ้ 1-3
 
        นัดนี้เจ้าถิ่นนำทัพโดย สุรชาติ สารีพิมพ์, ธนพัต ณ ท่าเรือ, ธนา ชะนะบุตร โดยมี ภัทร ปิยภัทร์กิตติ เฝ้าเสาให้ ทีมเยือนนำทัพมาโดย ธีรศิลป์ แดงดา ผู้นำดาวซัลโวร่วมที่ 14 ประตูเท่ากับ คลีตัน ซิลวา ของเทโรฯ, มาริโอ ยูรอฟสกี้, จักรพันธ์ พรใส, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว โดยมี กวิน ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา ส่วน ดัสกร ทองเหลา ที่เจ็บในเกมล่าสุดกับเชียงราย มีชื่อเป็นสำรองในเกมนี้


        ครึ่งแรก นาทีที่ 6 กองเชียร์อินทรีฯ เซ็งเมื่อ เลอันโดร โดส ซานโตส ได้หลุดไปดวลเดี่ยวกับ กวิน ธรรมสัจจานันท์ แต่จังหวะยิงที่มี ภานุพงษ์ วงษ์ศา ตามประกบนั้นไม่ดีพอ ติดเซฟของ กวิน อินทรีฯ พลาดไม่ได้ประตูนำก่อน


        นาทีที่ 8 เอสซีจีฯ น่าได้ประตูนำก่อนจากการหลุดไปซัดเดี่ยวๆ ของ ธีรศิลป์ แดงดา แต่ติดเซฟของ ภัทร นายทวารเจ้าถิ่นปัดทิ้งออกหลังไปไม่น่าเชื่อ "กิเลนผยอง" ได้เตะมุมขวา อัดนัน บาราคัต เปิดเข้ามาในเขตโทษ กองหลัง อินทรีฯ เคลียร์ไม่ขาด บอลเข้าทาง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว โขกเข้าเสาสองไป ให้ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกมานำก่อน 1-0


        นาทีที่ 19 ธนา ชะนะบุตร ได้หลุดเข้าไปซัดกะยิงยัดเสาแรก แต่ยิงออกหลังไปเอง อินทรีฯ ไม่ได้ประตูตีเสมอ


        นาทีที่ 22 เอสซีจี เมืองทอง นำห่างเป็น 2-0 จากการซัดซ้ำลูกยิงไกลนอกกรอบจังหวะแรกของ จักรพันธ์ พรใส ที่ภัทร นายทวารอินทรีฯ ปัดมาเข้าทาง ธีรศิลป์ แดงดา ซ้ำโล่งๆ เข้าไป เป็นประตูที่ 15 ในไทยลีกฤดูกาลนี้ของ "เจ้ามุ้ย"


        นาทีที่ 27 อินทรีฯ มีลุ้นมีแต้มในเกมนี้ เมื่อไล่ตามมาเป็น 1-2 ได้จากการโขกของ สุรชาติ สารีพิมพ์


        นาทีที่ 39 อินทรีฯ น่าจะได้เม็ดที่ 3 จากจังหวะที่ ยูรอฟสกี้ ไหลบอลสวยให้ ปิยพล บรรเทา วิ่งเข้ามาซัด แต่บอลไม่เข้ากรอบ ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยการที่เจ้าถิ่น อินทรีฯ ตามหลัง 1-2


        ครึ่งหลัง นาทีที่ 56 อินทรีฯ หวิดได้ประตูตีเสมอจากการสับไกซัดของ ธนา ชะนะบุตร แต่ติดแนวรับ เอสซีจี เมืองทอง เคลียร์ทิ้งออกมาได้


        นาทีที่ 62 ธนา ชะนะบุตร ได้ซัดเหน่งๆ จากการเปิดมาให้ทางขวา ของ ลี ฮัน คุก แต่ โดน กวิน เซฟไว้ได้


        นาทีที่ 67 รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ สอยหนักใส่ ธีรศิลป์ โดนเหลืองไปเป็นรางวัล


        นาทีที่ 78 เจ้าถิ่นที่ตามหลังอาการไม่ดี เมื่อ ดาเนี่ยล เดอ เมโล ไปสอยหนักใส่ ธีรศิลป์ แดงดา จนโดนเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง จากผู้ตัดสิน นิวัฒน์ อินสะอาด ไล่ออกจากสนามไป


        นาทีที่ 83 เอสซีจี น่าได้อีกเม็ด แต่ลูกยิงของ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ถูกปฏิเสธจาก ภัทร นายทวารเจ้าถิ่น เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม เอสซีจี เมืองทอง บุกมาเอาชนะ อินทรีฯ ได้ 2-1
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น