วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

ธีรศิลป์ เหมา2 นำเมืองทอง เชือด บีบีซียู 2-0


การแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เลกแรก นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย. 2555
     


เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  2-0  บีบีซียู เอฟซี


        ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่เตะมา 6 นัดยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 3 มี 12 แต้ม เกมนี้หากเอาชนะทีมเยือนอย่าง บีบีซียู อันดับ 13 ที่เตะมา 6 นัด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 2 มี 6 แต้ม จะแซงทั้ง บางกอกกล๊าส และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองฝูง และจ่าฝูงขึ้นไปอยู่จ่าฝูงแทนทันที

        เจ้าถิ่นนำทัพโดย ธีรศิลป์ แดงดา, มาริโอ ยูรอฟสกี้, ดักโน่ เซียก้า โดยมี กวิน ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสาให้ โดย ดัสกร ทองเหลา มีชื่อเป็นแค่สำรองเท่านั้น ส่วนทีมเยือนนำทัพมาโดย ชีล่า มูซ่า, อดิศักดิ์ กานู, อนุชา ช่วยศรี, ชัยณรงค์ ทาทอง


        เริ่มเกมมาเป็น เอสซีจี ที่เดินเกมได้ดีกว่า นาทีที่ 12 เอสซีจี น่าได้ประตูออกนำก่อนที่สุดเมื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ไหลให้ ดักโน่ เซียก้า ตอกส้นให้ คริสเตียน เคาคู ซัดบอลหลุดเสาแรกออกหลังไปอย่างมีลุ้น


        นาทีที่ 19 เอสซีจี เมืองทองฯ เสียฟรีคิกหลัง ปิยพล บรรเทา ทำฟาวล์ อนุชา ช่วยศรี นอกเขตโทษ ระยะราว 30 หลา ชัยณรงค์ ทาทอง ยิงไม่ได้ลุ้นออกหลังไปไกล


        นาทีที่ 25 ทัพ กิเลนผยอง นำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ วางบอลมาให้ ธีรศิลป์ แดงดา ซัดผ่านมือ ฌอง มาร์ก เบอแย็ม เข้าไป เม็ดนี้ส่งผลให้ "เจ้ามุ้ย" ขึ้นไปนำดาวซัลโวร่วมกับ คลีตัน ซิลวา ของเทโรฯ ด้วย


        นาทีที่ 33 ชัยณรงค์ ได้หลุดเข้าไปซัดแต่โดน สารัช อยู่เย็น เตะทิ้งออกหลังไปได้


        ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายครึ่งแรก เอสซีจี หวิดโดน เมื่อแนวรับปล่อยให้ กองหลังบีบีซียู ทีมเยือน บุกเข้าไปยิงชนเสากระดอนออกมาโดนเคลียร์ทิ้งไปได้ จบครึ่งแรก เอสซีจี เมืองทองฯ นำไปก่อน 1-0


        ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เมืองทองฯ หวิดโดน เมื่อ ชัยณรงค์ ทาทอง ได้ซัด แต่บอลไปชนเสาอีกครั้ง


        นาทีถัดมา เอสซีจี น่าได้เม็ดที่ 2 จาก คริสเตียน ควาคู ได้ซัดแต่โดน นายทวารทีมเยือนปัดทิ้งไปได้


        นาทีที่ 54 ดักโน่ เซียก้า ได้ซัดเหน่งๆ แต่บอลเหินข้ามคานไปไกล


        นาทีที่ 63 เอสซีจี เมืองทองฯ น่าได้เม็ด 2 จากการเปิดบอลของมาริโอ ยูรอฟสกี้ จากซ้ายแต่ ธีรศิลป์ แดงดา เก็บบอลไม่อยู่ โดนแนวรับ บีบีซียู เคลียร์ทิ้งออกมาได้


        นาทีที่ 79 จักรพันธ์ พรใส ยิงเข้าไป แต่เป็นจังหวะล้ำหน้าซะก่อน เอสซีจีฯ ยังนำแค่ 1-0


        นาทีที่  80 เอสซีจี เมืองทองฯ น่าได้เม็ดที่ 2 ในเกมนี้อีกครั้ง เมื่อ ธีรศิลป์ ได้ซัดเหน่งๆ แต่ติดเซฟ นายทวาร บีบีซียู ไม่น่าเชื่อ


        นาทีที่ 87 ธีรศิลป์ แดงดา บวกเม็ดที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ให้ เอสซีจีฯ นำห่างเป็น 2-0 แถมนำเดี่ยวเป็นดาวซัลโว ด้วยผลงาน 6 ตุง


        จบเกม เอสซีจี เมืองทองฯ เอาชนะไปได้ 2-0 แซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง โดยนำ บุรีรัมย์ อยู่ที่ 2 แต้ม แต่เตะมากกว่า 2 นัด


หางาน งาน job ประกาศรับสมัครงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น