วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

"เจ้าแป๊ะ"พิชิตพงษ์ ยืนยันไม่คิดย้ายทีมเพราะรักและผูกพัน


        
         "เจ้าแป๊ะ" พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่อง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาสยบข่าวลือ ว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ว่า ไม่เป็นความจริง และขออยู่กับทีมเพื่อเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จกับ "กิเลนผยอง" ต่อไป



         "แป๊ะ" พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กองกลาง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หวังว่าทีมจะทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง เชื่อช่วงเบรกไม่มีการแข่งขันจะไม่ส่งผลกระทบกับฟอร์มของทีม หลังเก็บชัยชนะรวด 3 นัดหลังสุดทั้งในไทยลีกและเอฟเอ คัพ ชี้การกลับมาเล่นในช่วงปลายเดือน จะส่งผลดีต่อความมั่นใจของผู้เล่น มีความกระหายในการลงสนามรับใช้ต้นสังกัดโชว์ผลงานให้ดีขึ้น

         ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลังไม่มีโปรแกรมการแข่งขันเนื่องจากต้องหลีกทางให้ทีมชาติชุดใหญ่และ ซีเกมส์เก็บตัวเพื่อเล่น 2 รายการใหญ่

         โดย พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กองกลางตัวเก๋าของทีม ได้เปิดเผยว่า ทีมกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดขีด หลังคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องและกำลังลุ้นแชมป์ 2 รายการ ที่เหลืออย่างเต็มตัว เชื่อหลังจากกลับมาจากพักเบรกยาวทีมจะทำผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้ง หลังทีมซุ่มซ้อมเรียกความฟิตอย่างหนักตลอดช่วงเบรกพักการแข่งขัน

         "ก่อนพักเบรกเพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติชุดใหญ่และซีเกมส์ ทีมกำลังทำผลงานได้สวยทุกคนกำลังเล่นด้วยความมั่นใจ เราเอาชนะได้ตลอด 3 เกมหลังสุด ไม่เป็นไรถือว่าเป็นการพักเพื่อเรียกความฟิตให้มากขึ้น เพื่อต่อสู้กับฤดูกาลที่เหลือ ซึ่งเราหวังที่จะคว้าแชมป์ได้ในสองรายการที่ทีมยังมีลุ้นอยู่ ปลายเดือนที่จะกลับมาเล่นไทยลีกกับบีอีซี คาดว่าทีมจะได้แกนหลักกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ทั้งมุ้ยและโก้ ซึ่งถ้าได้ทั้งสองกลับมาคิดว่าทีมจะอันตรายขึ้นอย่างแน่นอน"

         โดยกองกลางชุดแชมป์ไทยลีก 2 สมัย ยังเผยอีกว่า กรณีข่าวลือที่ว่าตนจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้หลังได้รับความสนใจจากสโมสร ต่างๆ ในไทยพรีเมียร์ลีก โดย พิชิตพงษ์กล่าวว่า ตอนนี้ตนไม่สนใจที่จะย้ายร่วมทีมใด เพราะมีความรักและผูกพันกับสโมสรแห่งนี้ โดยจะอยู่ช่วยทีมคว้าแชมป์ในทุกรายการที่ทำการแข่งขัน เชื่อว่าไม่มีทีมไหนยิ่งใหญ่ไปกว่า เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว
 
ขอบคุณข้อมูล siamsport

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น