วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

"ก็อด"ฟาวเลอร์ หวังพากิเลนคว้า 2 แชมป์ที่เหลือให้ได้


ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 สมัย ซึ่งอยู่ในช่วงพักเบรกเพื่อหลีกทางให้ทีมชาติไทยทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และซีเกมส์ โดยล่าสุด ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กุนซือใหญ่เมืองทองฯ เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรเมืองทองฯ ว่า ทีมอยู่ในช่วงวางโปรแกรมเรียกความฟิตให้กับนักเตะในทีมอย่างหนัก หลังได้ อเล็กซ์ อาร์มสตรอง เข้ามาดูแลด้านฟิตเนสของทีม ทำให้นักเตะมีความแข่งแกร่งมากขึ้น หลังจากวางโปรแกรมพิเศษเรื่องความฟิต โดยหวังทำผลงานช่วงโค้งสุดท้ายให้ดีที่สุด ตั้งเป้าพาทีมคว้าดับเบิลแชมป์จบฤดูกาลนี้ "ตอนนี้นักเตะทั้งหมด ยกเว้นนักเตะที่ติดทีมชาติ อยู่ในช่วงเรียกความฟิตให้เพิ่มขึ้น

        หลังจากช่วงนี้ไม่มีโปรแกรมแข่งขันอย่างเป็นทางการ ที่ผ่านมาทีมอาจมีปัญหาเรื่องความฟิตอยู่บ้าง เนื่องจากโปรแกรมการฝึกซ้อมไม่ค่อยต่อเนื่อง มีการเลื่อนโปรแกรมบ่อยๆ ตอนนี้สภาพทีมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมาก และได้มีการทดสอบความฟิตของนักเตะไปแล้ว โดยการได้ อเล็กซ์ อาร์มสตรอง เข้ามา ทำให้โปรแกรมการซ้อมเข้มข้นขึ้น ทั้งในเรื่องของแท็กติกและความฟิต สำหรับนักเตะก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีและสนุกไปกับการฝึกซ้อมรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งพวกที่ติดทีมชาติทั้งคัดบอลโลกและซีเกมส์ หลังจากจบการแข่งขันแล้วนักเตะทั้งหมดจะกลับมาเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมร่วมกับ ทีมอย่างหนักต่อไป เพราะปีนี้เราหวังที่จะคว้าแชมป์สองรายการที่เหลือทั้งไทยลีกและเอฟเอ คัพให้ได้"
    

         พร้อมกันนี้ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ยังเผยอีกว่า ช่วงระหว่างที่ทีมไม่มีแมตช์แข่งขัน ทีมวางโปรแกรมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมของนักเตะกลางเดือนนี้ โดยที่ได้รับการยืนยันแล้วคือการไปเยือนชัยนาท เอฟซี ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม จ.ชัยนาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น