วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

บิ๊กเป้ ยันฉลามชลสน "พิชิตพล" พร้อมรับข้อเสนอ


"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยินดีรับข้อเสนอของ ชลบุรี เอฟซี หลังมีข่าวว่าให้ความสนใจในตัว พิชิตพงษ์ เฉยฉิว แต่ก็ยอมรับว่านโยบายของทีมในช่วง 1-2 ปี จะไม่มีการปล่อยนักเตะ แต่จะมีการหาเพิ่มเข้ามาสู่ทีมเท่านั้น และยอมรับกับสื่อว่าทางทีมก็สนใจแข้ง "ฉลาม" หลายรายด้วยกัน ไม่ว่า เอกพันธ์ อินทเสน ที่ใกล้จะหมดสัญญา หรือ สุรีย์ สุขะ ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอแข่งกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ


         จากข่าวที่ออกมาจากปากของ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ถึงกรณีอยากจะได้ตัว พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่องของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้านั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ทางด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของสโมสรได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ความจริงทางสโมสรยินดีรับข้อเสนอจากทุกสโมสรออยู่แล้วไม่เฉพาะ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว เท่านั้น แต่รวมถึงนักเตะรายอื่นๆ ด้วย ซึ่งนักเตะของเรามีค่าตัวทุกคนก็สามารถยื่นข้อเสนอเข้ามาได้

         "เพียงแต่ในช่วง 1-2 ปีนับจากนี้ทางสโมสรไม่มีนโยบายที่จะปล่อยนักเตะรายใดออกจากทีม เรามีแต่จะหาตัวเพิ่มเข้ามา เพื่อการเสริมให้ทีมแกร่งยิ่งขึ้น" ผจก.ทั่วไปเมืองทองฯ กล่าว

     เผยสนใจแข้ง"ฉลาม"เช่นกัน


         เมื่อมีนโยบายจะไม่ปล่อยนักเตะออกจากทีมแต่จะหาเสริม เข้ามา ทางผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามว่ามีความสนใจนักเตะของชลบุรี เอฟซี หรือไม่ ทาง รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ก็กล่าวว่า ความจริงเราก็สนใจเช่นกันโดยเฉพาะแข้งดีกรีทีมชาติ ทั้งนี้การที่เราจะเอามาร่วมทีม นักเตะคนนั้นจะต้องสามารถลงเล่น 11 ตัวจริงได้เลย อย่าง เอกพันธ์ อินทเสน ที่มีข่าวว่าจะหมดสัญญากับชลบุรี หรือ สุรีย์ สุขะ ที่ว่าทางบุรีรัมย์ พีอีเอ สนใจเราก็สนใจเหมือนกัน นอกจากนี้ สุทธินันท์ พุกหอม ที่เคยเป็นเป้าหมายของเราแต่แรกก็ยังสนใจ รวมถึวง ภูริทัต จาริกานนท์ ที่มองว่าไม่มีตำแหน่งในทีมแล้วเวลานี้เราก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอด้วย


         "โดยก่อนที่จะหมดฤดูกาลนี้ ทางเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะได้ยื่นข้อเสนอไปยังชลบุรี เอฟซี แน่นอนกับนักเตะในกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการ เพื่อให้ทางชลบุรีได้พิจารณาต่อไป" บิ๊กเป้ กล่าวปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น