วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

"คาลิตโต้" มั่นใจมีโอกาสเข้ารอบ

                  เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เทรนเนอร์เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ยังออกมาแสดงเชื่อมั่นว่า กิเลนผยอง มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรายการเอเอฟซี คัพมากกว่า คูเวต เอสซี คู่แข่งจากตะวันออกกลางแม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งบุกไปแพ้มาในเกมแรก 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม
ทีมจากแดนสยามลงเล่นที่ อัล คูเวต สปอร์ต คลับ ด้วยสภาพทีมที่ไม่มี ธีรศิลป์ แดงดา ,เซช เรห์มาน ซึ่งเจ็บและ สามารถต้านทานเจ้าถิ่นได้จนถึงช่วง 15 นาทีสุดท้ายก่อนจะมาโดนทีเด็ดของ โรเจอริโอ คูตินโญ่ เพลเมกเกอร์แซมบ้าของคูเวตซัดประตูชัย กุมความได้เปรียบก่อนกลับมาเล่นที่เมืองไทยในวันที่ 27 กันยายนนี้
กุนซือชาวโปรตุเกส ไม่ได้แสดงความหดหู่หลังพ่ายแพ้เพราะเชื่อมั่นว่าผลการแข่งขันไม่ได้แสดงถึงทุกอย่างในเกมนี้  เรามีเกมที่ดีในครึ่งแรกแต่พลาดโอกาสทำประตู และผมคิดว่าเราไม่ได้เลวร้ายในครึ่งหลัง
การต่อสู้มันยังไม่จบ เรายังมีเกมที่ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ซึ่งแฟนบอลของเราจะต้อนรับพวกเขาอย่างเต็มที่ ผมคิดว่าโอกาสของเรามีมากกว่าคูเวตในการเข้ารอบรองชนะเลิศ เฉพาะอย่างยิ่งการกลับมาของนักเตะตัวหลักหลายคน ผู้พันทิ้งท้าย
เมืองทอง เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกันนี้เมื่อฤดูกาลก่อนหลังบุกไปพ่าย อัล คารามาห์ จากซีเรียในเกมแรก 1-0 ก่อนจะกลับมาเอาชนะ 2-0 ในบ้านตัวเองผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี คัพได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร
ด้าน ดราแกน ทาลาจิช กุนซือชาวโครแอตของ คูเวต เอสซี เผยรู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของเมืองทอง ที่ทำให้พวกเขาต้องพบกับความยากลำบากในเกมนี้
"เราต้องเผชิญกับทีมที่ดี ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีมาก พวกเขาเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในครึ่งแรก แต่เราประสบความสำเร็จในครึ่งเวลาหลังและได้ชัยชนะแม้ว่ามันจะน้อยเกินไปก็ ตาม"
http://www.thaileagueonline.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น