วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

"กิเลนผยอง" แถลงกรณี "มุ้ย" ลงสนามช่วยทีม นัดเจอโอสถสถา


                   "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ  ได้แถลงข่าวถึงการส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงสนามให้กับ "กิเลนผยอง" ในการเจอกับ โอสถสภา เอ็ม  150 โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า"การที่เราส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงเล่นในเกมนี้ ต้องยอมว่าเราได้รับการร่วมมือจากทั้ง 3 ฝ่าย"
 
                "ประกอบด้วย กองทัพอากาศ ซึ่งเป็นสังกัดข้าราชการของเขา รวมทั้งสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ร่วมกันเจรจา เนื่องจาก ธีรศิลป์ แดงดา เป็นนักเตะทีมชาติไทย ที่ต้องสร้างความพร้อมให้กับตัวเอง นอกจากนี้ยังต้องรักษาสภาพความฟิตอยู่ตลอด เพราะทีมชาติไทยมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2015 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ถึง 2 นัดในเดือน พ.ค. และ มิ.ย.นี้"
   
               "ซึ่งในนามสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ต้องขอขอบคุณกองทัพอากาศ ที่ได้ให้ ธีรศิลป์ แดงดา มาร่วมเล่นกับเราในเกมกับ โอสถสภา เอ็ม 150 และเมื่อการแข้งขันสิ้นสุดลง เขาจะเดินทางกลับไปที่สังกัดหน่วยกองพันปฏิบัติการพิเศษที่ 2 กรมปฏิบัติพิเศษทันที เพราะเป็นการขอตัวมาร่วมทีม 12 ชั่วโมง อีกทั้งเจ้าตัวยังถือว่าการรับราชการทหารนั้น มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน นอกจากนี้การที่ ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาเล่นให้กับทีม ทำให้เพิ่มโอกาสในการเป็นผู้เล่นตัวหลักในนามทีมชาติไทย ก่อนคัดฟุตบอลโลกอีกด้วย"

ข้อมูล:manager

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น