วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2558

''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร ''กิเลนผยอง'' ยืนยัน"มุ้ย" อยู่อัลเมเรียจนครบสัญญายืมตัว


''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร ''กิเลนผยอง''ออกมายืนยังเองแล้วว่า "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย เตรียมเดินทางกลับถึงเมืองไทยในวันที่ 7 ม.ค. 57 นั้นไม่เป็นความจริง

"เรื่องที่มุ้ยกลับไทยคงไม่จริง ตามสัญญาธีรศิลป์ต้องอยู่กับอัลเมเรีย ถึงวันที่ 2 ก.ค. ซึ่งอัลเมเรียก็ไม่ได้แจ้งความประสงค์ที่จะส่งตัวธีรศิลป์คืนสู่ทีมแต่อย่าง ใด และเราเองก็อยากให้ธีรศิลป์เล่นจนครบสัญญายืมตัวอยู่แล้ว ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่ธีรศิลป์จะกลับก่อนกำหนด อีกทั้งในช่วงระหว่างวันที่ 17 ม.ค.-8 ก.พ. นี้ นักเตะจากแอฟริกาของอัลเมเรียประมาณ 2-3 คน จะต้องบินกลับไปรับใช้บ้านเกิดในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2015 ที่ประเทศอิเควทอเรียลกินี ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีที่ธีรศิลป์จะได้พิสูจน์ตัวเอง เพราะจะมีโอกาสลงสนามมากขึ้นแน่นอน ซึ่งองค์ประกอบต่างๆ ไม่มีทางที่มุ้ยจะกลับไทยก่อนกำหนด"

นอกจากนั้น รณฤทธิ์ยังกล่าวถึงกรณีที่ ประสิทธิ์ แดงดา บิดาของธีรศิลป์ให้สัมภาษณ์ว่า ลูกชายจะต้องกลับมาเพื่อสมัครรับราชการทหารอากาศ เนื่องจากครบกำหนดผ่อนผันแล้วนั้น "เสี่ยเป้" เผยว่า เป็นเรื่องที่อัลเมเรียรับรู้อยู่แล้ว เพราะเป็นข้อกฎหมายของประเทศไทย แต่ก็จะไม่กลับมาในเดือน ม.ค. นี้
             "การสมัครรับราชการทหารของประเทศไทยจะมีขึ้นในเดือน เม.ย. ซึ่งอัลเมเรียก็ไม่สามารถขัดกฎหมายไทยได้ ดังนั้น เขาก็คงต้องปล่อยธีรศิลป์กลับมา อย่างไรก็ตาม สัญญายืมตัวของเขาก็ยังคงมีอยู่ถึงเดือน ก.ค. ซึ่งเท่ากับว่าในเดือน เม.ย. มุ้ยก็ยังไม่สามารถเล่นให้กับเอสซีจี เมืองทอง ได้ จนกว่าตลาดซื้อขายตัวนักเตะรอบ 2 ของไทยพรีเมียร์ลีกจะเปิดทำการ"
              ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ธีรศิลป์ยังคงฝึกซ้อมกับอัลเมเรียตามปกติหลังกลับมาจากการหยุดพักลีกช่วง เทศกาลปีใหม่ และมุ้ยมีชื่อเป็น 1 ใน 19 ขุนพล ที่อัลเมเรียจะออกไปเยือนมาลาก้า ในศึก ลา ลีกา สเปน

ข้อมูล: siamsport

หางาน สมุทรปราการ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น