วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ทุ่มงบ 300 ลบ.



ภายใต้แคมเปญใหญ่ "THE HISTORY NEVER ENDS" ประวัติศาสตร์จะไม่มีวันหยุดนิ่ง ซึ่งในงานนอกจากจะมีการแถลงถึงเป้าหมายของสโมสรในฤดูกาลนี้ ยังมีการเปิดตัวทีมงาน สตาฟฟ์โค้ช นักเตะ และชุดแข่งขันใหม่ภายใต้แบรนด์แกรนด์สปอร์ตด้วย มีทั้งหมด 3 ชุด โดยชุดเหย้าในฤดูกาลนี้จะใช้สี แดง-ทอง เป็นตีมสำหรับฤดูกาลใหม่ ส่วนชุดเยือนเป็นสีขาว และชุดที่สามสีเทา โดยจะใช้ประเดิมสนามในศึกฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทาน ก.ในวันที่ 1 ก.พ.นี้ ส่วนแฟนบอลที่ต้องการจะเป็นเจ้าของชุดใหม่ทีมเอสซีจี เมืองทองฯ สามารถหาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ.เป็นต้นไป 



"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวมีขึ้นในวันอังคารที่ 28 ม.ค.เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา ที่ลานสิงห์ฟุตบอลปาร์ค สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยมีนายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรฯ เป็นประธานในงานพร้อมด้วย นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร และตัวแทนจากผู้สนับสนุนหลักของสโมสร ประกอบไปด้วย
 

เอสซีจี,บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด,บริษัทสามารถมัลติมีเดีย,บริษัทไทยน้ำทิพย์ จำกัด,บริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด,บริษัทแกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด,บริษัทเอ ไอเอ ประเทศไทย จำกัด,บริษัทโตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด,บริษัทเซ็นทรัล มาเก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด,โรงพยาบาลกรุงเทพ,ธนาคารแลนด์แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน),บริษัทไทยแอร์ เอเชีย จำกัด,บริษัทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด,บริษัทเมลโล่ ดิจิทัล อินโนเวชั่น จำกัด,เครื่องดื่มสปอนเซอร์ ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย


ข้อมูล:scg เมืองทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น