วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

"กิเลนผยอง"จุกอินทรีเพื่อนตำรวจ 10 ตัวตามเจ๊า 2-2 ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013


ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก
วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2556


อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-2 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


ประตู : 0-1 ดั๊กโน่ เซียก้า น.36, 1-1 ชุมพล บัวงาม น.45, 1-2 มาริโอ้ ยูรอฟสกี้ (จุดโทษ) น.52, 2-2 มิเชล มูร์ซี่ น.86

สนาม : เมนสเดตเดี้ยมม.ธรรมศาสตร์ (รังสิต) เวลา 18.30 น.


ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก  “สุภาพบุรุษโล่เงิน”  อินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดสนามม.ธรรมศาสตร์ (รังสิต) รับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเจ้าถิ่นนำทัพโดย “กัปตันเก่ง” สุรชาติ สารีพิมพ์, ดาเนียล คอร์เตส และมิเชล มูร์ซี่ ด้านทีมเยือน “กัปตันโก้” ดัสกร ทองเหลา, จักรพันธ์ พรใส, ดั๊กโน่ เซียก้า, มาริโอ้ ยูรอฟสกี้ และธีรศิลป์ แดงดา


MON_8209


เริ่มเกมการแข่งขันครึ่งเวลาแรกเป็นทาง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่พยายามจะเปิดเกมเข้าใส่ก่อน แต่ก็โดนเจ้าถิ่น “โปลิศ” อินทรีเพื่อนตำรวจ รอดักจังหวะสวนกลับ ในนาทีที่ 4 เจ้าถิ่นก็เกือบได้ปนระตูออกนำเมื่อ “เจ้าเก่ง” สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีมตัวเก่งที่อยู่กับทีมครบ 10 ปี ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะหลอกยิงบอลย้อยมุดลงใต้คาน โชคยังดีที่ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายทวารทีมเยือน ถอยหลังปัดบอลข้ามคานออกไปได้

นาทีที่ 15 อาทิตย์ ดาวสว่าง ตัดบอลได้ก่อนจะทำชิ่งกับ มาริโอ้ ยูรอฟสกี้ ก่อนจะเป็น อาทิตย์ ที่ได้กระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษเตะลอดขากองหลังเจ้าถิ่น และเปิดยัดเข้าไปหน้าปากประตูบอลพุ่งไปชน สมภพ นิลวงษ์ ทำท่าจะเข่าประตูไปอยูแล้ว แต่ ยานนิค ออสซ็อค ที่ยืนอยู่บริเวณนั้นง้างเท้าสุดเหยียดเตะสกัดออกมาได้พอดี

นาทีที่ 36 แฟนทีมเยือนก็ได้เฮกันลั่นสนามเมื่อทีมรักของตัวเองได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 หลังจาก ดั๊กโน่ เซียก้า โขกลูกเปิดของ มาริโอ้ ยูรอฟสกี้ เข้าไปตุงตาข่าย


MON_8168


นาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาแรกกลายเป็นแฟนทีมเยือนต้องเงียบกันทั้งสนาม เมื่อ ดาเนียล คอร์เตส เปิดฟรีคิกจากกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายไปเข้าหัว ชุมพล บัวงาม ที่วิ่งเข้าไปโขกบอลเข้าประตูไป ให้ทีมเจ้าถิ่นตีเสมอเป็น 1-1 ซึ่งก็ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาบู๊กันต่อในครึ่งเวลาหลังได้ 7 นาที “กิเลนผยอง” ก็มาได้ลูกที่จุดโทษเมื่อ อดุลย์ หมื่นสมาน ไปทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ และเป็น มาริโอ้ ยูรอฟสกี้ รับหน้าที่สังหารด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งแหวกอากาศเสียบมุมบนซ้ายมือเข้าประตูไป ทำให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1

นาทีที่ 71 ทีมเยือนเกือบที่จะได้ประตูหนีห่างไปเป็น 3-1 จากจังหวะที่ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ได้เปิดบอลจากสุดเส้นหลังเข้าไปตรงบริเวณกรอบเขตโทษ มาริโอ้ ยูรอฟสกี้ ที่อยู่คนเดียวตรงนั้นวอลเลย์จังหวะเดียวบอลพุ่งไปโดน ภัทร ปิยภัทร์กิติ ปัดออกมาได้อย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 86 แฟนบอล “โปลิศ” ก็ได้โห่ร้องดีใจลั่นสนามอีกครั้งเมื่อทีมมาตามตีเสมอได้เป็นครังที่ 2 จากการซัลโวของ มิเชล มูร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม จากนั้นนาทีที่ 90 เจ้าถิ่นที่ทรงบอลดูดีขึ้นก็ต้องมาเสียเปรียบตัวผู้เล่นเมื่อ รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ โดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป ทว่าก็ไม่ส่งผลอะไร เพราะ 10 ตัวของเจ้าถิ่นก็ยังช่วยกันเล่นจนสามารถที่จะยันเกมบุกของทีมเยือนไว้ได้ ทำให้จบเกม อินทรีเพื่อนตำรวจ เสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปได้ 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน


MON_8202


รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนามของทั้ง 2 ทีม

อินทรีเพื่อนตำรวจ : ภัทร ปิยภัทร์กิติ (GK), รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, ยานนิค ออสซ็อค, สมภพ นิลวงษ์, อดุลย์ หมื่นสมาน, ไพฑูรย์ นนทะดี, ปกเกล้า อนันต์, ชุมพล บัวงาม, สุรชาติ สารีพิมพ์ (C), ดาเนียล คอร์เตส (ภิญโญ อินพินิจ น.83), มิเชล มูร์ซี่


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK), อาทิตย์ ดาวสว่าง (แบง ซอง วาน น.87), ภานุพงศ์ วงศ์ษา, พัค นัม โชล (พิชิตพงษ์ เฉยฉิว น.75), คิม ยู จิน, วีระวุฒิ กาเหย็ม, จักรพันธ์ พรใส (ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ น.58), ดัสกร ทองเหลา (C), ดั๊กโน่ เซียก้า, มาริโอ้ ยูรอฟสกี้, ธีรศิลป์ แดงดา


ข้อมูล:mthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น